T&C of onesixteen

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้งานนี้มีผลบังคับใช้กับแอพพลิเคชั่น onesixteen

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งานที่แสดงไว้ ณ ที่นี้ (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ") ระบุถึงข้อกำหนดระหว่าง แอพพลิเคชั่น onesixteen (ต่อไปนี้เรียกว่า "onesixteen") และผู้ใช้ (ต่อไปนี้เรียกว่า "ผู้ใช้") เกี่ยวกับบริการหรือคุณลักษณะใด ๆ ของ onesixteen (ต่อไปนี้เรียกว่า "บริการฯ") ซึ่งonesixteen เป็นผู้ให้บริการ

  1. คำนิยาม
    คำและข้อความต่อไปนี้จะมีความหมายตามที่กำหนดไว้ด้านล่างนี้เมื่อมีการใช้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ

    1. "เนื้อหา" หมายถึง ข้อมูล เช่น ข้อความ ไฟล์เสียง เพลง รูปภาพ วิดีโอ ซอฟต์แวร์ โปรแกรม รหัสคอมพิวเตอร์ และสิ่งอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน

    2. "เนื้อหาฯ" หมายถึง เนื้อหาที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางบริการฯ

    3. "เนื้อหาจากผู้ใช้" หมายถึง เนื้อหาที่ผู้ใช้ได้ส่ง ส่งผ่าน หรือ อัปโหลด

    4. "ข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ เพิ่มเติม" หมายถึง เอกสารที่ onesixteen ออกหรืออัพโหลดซึ่งเกี่ยวกับบริการฯ

  2. การตกลงยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ

    1. ผู้ใช้ทุกรายจะต้องใช้บริการฯ ตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ ผู้ใช้จะไม่สามารถใช้บริการฯ ได้เว้นเสียแต่ว่า ผู้ใช้ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ การตกลงยอมรับดังกล่าวมีผลสมบูรณ์และเพิกถอนมิได้

    2. การที่ผู้ใช้ใช้บริการฯ ถือว่า ผู้ใช้ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ การตกลงยอมรับดังกล่าวมีผลสมบูรณ์และเพิกถอนมิได้

    3. หากมีข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ เพิ่มเติมสำหรับบริการฯ ผู้ใช้จะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ เพิ่มเติมนั้นด้วยเช่นเดียวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ นี้

  3. การแก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ

    1. onesixteen อาจแก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ หรือ ข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ เพิ่มเติม เมื่อ onesixteen เห็นว่ามีความจำเป็น โดยไม่ต้องให้คำบอกกล่าวล่วงหน้าแก่ผู้ใช้ การแก้ไขจะมีผลบังคับเมื่อมีการประกาศข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ ที่แก้ไข หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ เพิ่มเติมที่แก้ไขไว้ในสถานที่ที่เหมาะสมภายในแอพพลิเคชั่นที่ onesixteen เป็นผู้ดำเนินงาน การที่ผู้ใช้ใช้บริการฯ ต่อไป ถือว่าผู้ใช้ได้ให้การยอมรับที่มีผลสมบูรณ์และเพิกถอนมิได้ต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ ที่แก้ไขแล้ว หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ เพิ่มเติมที่แก้ไขแล้ว ผู้ใช้ควรตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ เป็นประจำระหว่างการใช้บริการฯ เนื่องจากอาจไม่มีการแจ้งเตือนแยกต่างหากเกี่ยวกับการแก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ ดังกล่าว

  4. บัญชี

    1. เมื่อผู้ใช้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตนเองแก่ onesixteen ผู้ใช้จะต้องให้ข้อมูลที่เป็นจริง ถูกต้องและครบถ้วนในขณะที่ใช้บริการฯ และปรับปรุงข้อมูลดังกล่าวให้เป็นปัจจุบันอยู่ตลอดเวลา

    2. หากผู้ใช้ลงทะเบียนรหัสผ่านในขณะที่ใช้บริการฯ ผู้ใช้จะต้องใช้ความระมัดระวังและมีความรับผิดชอบตามสมควรเพื่อไม่ให้มีการใช้รหัสผ่านในลักษณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย onesixteen สามารถถือว่ากิจกรรมต่างๆ ที่ดำเนินการโดยใช้รหัสผ่านดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่ผู้เป็นเจ้าของรหัสผ่านได้ดำเนินการด้วยตนเอง

    3. onesixteen อาจระงับหรือลบบัญชีของผู้ใช้ได้โดยไม่ต้องให้คำบอกกล่าวล่วงหน้าแก่ผู้ใช้ หาก onesixteen เห็นว่าผู้ใช้กำลังละเมิดหรือได้ละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ

    4. บัญชีแต่ละบัญชีในบริการฯ มีไว้เพื่อการใช้งานเฉพาะและเป็นของเจ้าของบัญชีแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ผู้ใช้ไม่สามารถโอนหรือให้ยืมบัญชีของตนแก่บุคคลภายนอกใดๆ และบุคคลภายนอกใดๆ ไม่สามารถรับช่วงบัญชีจากผู้ใช้ได้

  5. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

    1. onesixteenให้ความสำคัญแก่ความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ของ onesixteen เป็นลำดับแรก

    2. onesixteen สัญญาว่าจะคุ้มครองความเป็นส่วนตัวและข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ของ onesixteen ตาม "นโยบายความเป็นส่วนตัว"

    3. onesixteen สัญญาที่จะใช้ความระมัดระวังและความใส่ใจอย่างสูงสุดเกี่ยวกับมาตรการรักษาความปลอดภัยของ onesixteen เพื่อให้มีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลใดๆ ของผู้ใช้ ทั้งหมด

  6. การให้บริการฯ

    1. onesixteen สงวนสิทธิที่จะจำกัดการเข้าถึงบริการฯ ทั้งหมดหรือเพียงบางส่วน ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ onesixteen เห็นว่าจำเป็น เช่น อายุ การระบุตัวตน สถานภาพสมาชิกในปัจจุบัน และสิ่งอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน

    2. onesixteen สงวนสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงหรือยุติบริการฯ ทั้งหมดหรือเพียงบางส่วนตามดุลยพินิจของ onesixteen ไม่ว่าในเวลาใดๆ ก็ตาม โดยไม่ต้องให้คำบอกกล่าวล่วงหน้าใดๆ แก่ผู้ใช้

  7. คุกกี้

    1. ผู้ใช้ควรทราบว่าข้อมูลส่วนบุคคลต่าง ๆ จะถูกเก็บและสะสมโดยอัตโนมัติระหว่างการดำเนินการลงทะเบียนผ่านการใช้คุกกี้ คุกกี้เป็นข้อมูลขนาดเล็กที่ส่งโดยเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์สู่เว็บเบราน์เซอร์ซึ่งอนุญาติให้เซิร์ฟเวอร์เก็บรวบรวมข้อมูลจากเบราน์เซอร์ได้ onesixteenใช้คุกกี้เพื่อติดตามลักษณะการใช้งานเบราน์เซอร์และสร้างโพรไฟล์ที่เกี่ยวกับสถิติจำนวนประชากรขึ้น การเฝ้าดูลักษณะการใช้งานเหล่านี้และการสะสมรวบรวมข้อมูล ทำให้ onesixteen สามารถพัฒนาบริการเพื่อนำเสนอแก่ผู้ใช้ได้ หากผู้ใช้ไม่ต้องการเก็บสะสมข้อมูลผ่านการใช้คุกกี้ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าใหม่ได้ด้วยตนเองและโปรดทราบว่าการปิดใช้คุกกี้นั้นอาจส่งผลกระทบต่อการบริการฯเฉพาะเจาะจงที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้เอง

  8. โฆษณา

    1. onesixteen สงวนสิทธิที่จะแสดงโฆษณาสำหรับ onesixteen หรือบุคคลภายนอกให้ผู้ใช้ผ่านทางบริการฯ

  9. บริการของคู่ค้า

    1. เนื้อหา สินค้าหรือบริการอื่นๆ ที่เสนอโดยคู่ค้ารายอื่นที่ร่วมมือกับ onesixteen อาจจะรวมอยู่ภายในบริการฯ นี้ด้วย โดยคู่ค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวเกี่ยวกับเนื้อหา สินค้า และ/หรือบริการที่เสนอดังกล่าว นอกจากนี้ เนื้อหาสินค้าและบริการดังกล่าวอาจอยู่ภายใต้บังคับของข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ชัดแจ้ง ฯลฯ ซึ่งคู่ค้าได้กำหนดไว้สำหรับเนื้อหาและบริการนั้น ๆ

  10. ข้อจำกัด
    ผู้ใช้จะต้องไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ดังต่อไปนี้ เมื่อใช้บริการฯ

    1. กิจกรรมที่อาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิดเกี่ยวกับ onesixteen และ/หรือบุคคลภายนอก หรือการจงใจเผยแพร่ข้อมูลเท็จ

    2. กิจกรรมต่างๆ เช่น การส่งข้อความโดยการสุ่มไปให้แก่ผู้ใช้จำนวนมาก (ยกเว้นข้อความที่ได้รับความเห็นชอบจาก onesixteen) การเพิ่มผู้ใช้เป็นเพื่อน หรือเข้าไปในกลุ่มพูดคุยโดยการสุ่ม หรือกิจกรรมอื่นใดที่ onesixteen ถือว่าเป็นการส่งข้อความรบกวน (spamming)

    3. กิจกรรมที่มีการแลกเปลี่ยนสิทธิในการซื้อสินค้า รับบริการ หรือใช้เนื้อหาฯ เป็นเงินสด ทรัพย์สินหรือผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจาก onesixteen

  11. ความรับผิดชอบของผู้ใช้

    1. ผู้ใช้จะต้องใช้บริการฯ นี้โดยเป็นความเสี่ยงของผู้ใช้เอง และจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการกระทำที่กระทำไปและผลของการกระทำที่มีต่อบริการฯ นี้

    2. onesixteen อาจใช้มาตรการที่ onesixteen เห็นว่าจำเป็นและเหมาะสมได้ หาก onesixteen รับทราบว่าผู้ใช้รายหนึ่งรายใดกำลังใช้บริการฯ ในทางที่ฝ่าฝืนข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ อย่างไรก็ตาม onesixteen ไม่ต้องรับผิดชอบในการแก้ไขหรือป้องกันการฝ่าฝืนดังกล่าวต่อผู้ใช้หรือบุคคลอื่นๆ

    3. ในกรณีที่เกิดความสูญเสีย/ความเสียหายแก่ onesixteen หรือ onesixteen ถูกเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงค่าทนายความ) ไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม (ซึ่งรวมถึงโดยไม่จำกัดเพียงกรณีที่มีบุคคลภายนอกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก onesixteen) อันเนื่องมาจากการที่ผู้ใช้ฝ่าฝืนกฎหมายที่เกี่ยวข้องหรือข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ ในขณะที่ใช้บริการฯ ผู้ใช้จะต้องชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ onesixteen ทันทีที่ onesixteen ร้องขอ

  12. การยกเว้นความรับผิดของ onesixteen

    1. onesixteen ไม่รับประกันไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยปริยายว่า สินค้า และบริการฯ (ซึ่งรวมถึงเนื้อหาฯ) จะปราศจากข้อบกพร่องตามจริงหรือตามกฎหมาย (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง เสถียรภาพ การไว้วางใจได้ ความถูกต้อง ความสมบูรณ์ การมีประสิทธิผล ความเหมาะสมในการใช้เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ ข้อบกพร่อง ข้อผิดพลาด จุดบกพร่องที่เกี่ยวกับความปลอดภัย (bug) หรือการละเมิดสิทธิต่างๆ) และ onesixteen ไม่มีความรับผิดชอบในการที่จะต้องจัดหาบริการฯ ที่ไม่มีข้อบกพร่องดังกล่าว

    2. onesixteen จะไม่ต้องรับผิดชอบต่อค่าเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้อันเกี่ยวกับการใช้บริการฯ

    3. ไม่ว่าเงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อ 13.2 ข้างต้นจะกำหนดไว้อย่างไร onesixteen จะไม่ต้องรับผิดชอบต่อค่าเสียหายโดยอ้อม ค่าเสียหายพิเศษ ค่าเสียหายเนื่องจากการผิดสัญญา ค่าเสียหายต่อเนื่องหรือค่าเสียหายเชิงลงโทษใดๆ (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงค่าเสียหายที่onesixteen หรือผู้ใช้สามารถคาดการณ์หรือน่าจะคาดการณ์ได้) ในส่วนที่เกี่ยวกับการผิดสัญญาหรือการกระทำละเมิดของ onesixteen เนื่องจากความประมาทเลินเล่อของ onesixteen (ยกเว้นความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรง) ค่าชดเชยสำหรับค่าเสียหายตามปกติในส่วนที่เกี่ยวกับการผิดสัญญาหรือการกระทำละเมิดของonesixteen เนื่องจากความประมาทเลินเล่อของ onesixteen (ยกเว้นความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรง) จะจำกัดไว้ที่จำนวนเงินรวมของค่าบริการที่ได้รับจากผู้ใช้ในเดือนปฏิทินที่เกิดค่าเสียหายดังกล่าวขึ้น

  13. การแจ้งเตือนและการติดต่อ

    1. เมื่อ onesixteen แจ้งหรือติดต่อผู้ใช้เกี่ยวกับบริการฯ บริษัทอาจใช้วิธีการที่onesixteen เห็นว่าเหมาะสม เช่น การประกาศไว้ในเว็บไซต์ซึ่ง onesixteen เป็นผู้ดำเนินงาน

    2. เมื่อผู้ใช้แจ้งหรือติดต่อ onesixteen เกี่ยวกับบริการฯ ผู้ใช้จะสามารถใช้ช่องทางการติดต่อตามที่ onesixteen กำหนด

Contact Us

- If you have any questions or suggestions about us, do not hesitate to contact me at onesixteen101@gmail.com


Comments

Popular posts from this blog

Privacy Policy of onesixteen